Tham khảo 1 số mẫu thiết kế phòng giám đốc

Tạo 1 phòng làm việc giám đốc được xem là một thử thách không nhỏ bé, bởi vì địa điểm và uy quyền của giám đốc chính là bộ mặt, là thương hiệu của cả một doanh nghiệp trong mắt đối tác, người mua.

Những hiện tượng khi kiến thiết phòng giám đốc cần lưu ý

1. Lựa chọn vị trí thích hợp

Phòng giám đốc là không gian làm việc chuyên biệt cho những lãnh đạo, quản lý cấp cao của công ty. Đây cũng là nơi đón chào đối tác, quý khách và thực hiện những cuộc trao đổi, đàm phán trong công tác sự nghiệp lâu dài. Bởi thế cần lựa chọn vị trí và hướng làm chuyện tốt nhất nhằm khai thác những hiệu quả tối ưu trong năng suất công việc.

Các mẫu thiết kế phòng giám đốc

2. Dựa theo sở thích giám đốc

Thiết kế phòng giám đốc đẹp cũng cần phụ thuộc sở thích cũng như đẳng cấp làm việc của chỉ đạo từ đó cũng bình ổn được gu thẩm mỹ, sự tinh tế và đẳng cấp của sếp. Điều này cũng có mối liên hệ mật thiết tới ảnh và tạo dựng niềm tin cho đối tác, người tiêu dùng.

3. Chọn màu sắc chủ yếu phù hợp

Màu sắc rước bạn dạng sắc cũng như truyền tải thông điệp, thương hiệu độc thân vì thế cần để mắt tới tới nhân tố này, phát huy nhiệm vụ nhận diện thương hiệu cũng như văn hoá doanh nghiệp chung lại.

Các mẫu thiết kế phòng giám đốc

4. Để ý ánh sáng trong thiết kế

Ánh sáng chính là yếu tố quan trọng ở bất cứ không gian nào, những cực hiếm lợi ích mà nguồn ánh sáng thiên nhiên hào sảng ban free thúc đẩy ý thức làm việc hăng say, sức khoẻ được cải thiện và giúp không gian làm việc thoáng rộng hơn nếu diện tích phòng giám đốc khá khiêm tốn.

5. Tử vi phòng làm việc giám đốc

Phòng làm việc giám đốc theo phong thuỷ luôn được chú trọng, không chỉ góp phần tôn vinh đẳng cấp, thần lực của vị giám đốc mà còn chiêu hút tài lộc, suôn sẻ cũng như sự tiến nhanh hưng vượng cho doanh nghiệp.

Chung quy phòng giám đốc được thiết kế tránh Sự “xung – sát” tránh những con đường bên ngoài có hướng xuyên thẳng vào phòng làm việc hoặc những cây cột điện, cột biến áp, các thanh sắt béo nhọn làm che khuất góc nhìn.

Các mẫu thiết kế phòng giám đốc

Mẫu phòng làm việc của giám đốc nổi bật

1. Phòng giám đốc văn minh

Tạo nên nội thất văn phòng giám đốc tân tiến với nhiều hình tượng là những món đồ nội thất rước kiểu dáng tiện dung mà đắt tiền. Chất liệu gỗ công nghiệp như veneer, mdf, mfc,…

2. Phòng giám đốc tân cổ xưa

Xây dựng nội thất phòng giám đốc mang phong cách tân cổ truyền là sự dựa trên tinh tế giữa tân tiến và cổ đại. Mang lại sự sang trọng với nét bí mật riêng cho phòng làm việc giám đốc

3. Phòng giám đốc cổ điển

Phong cách cổ xưa mang nét hình mẫu với nội thất có gam màu trầm ấm và vẻ đẹp thông minh gồm những chi tiết điêu khắc tinh tế mang lại đẳng cấp cho người chỉ huy. Các vật phẩm nội thất đa số được làm từ chất liệu gỗ thiên nhiên như gỗ óc chó, gỗ lim, sồi,…

Bình luận về bài viết này